CÁCH CHỌN VỞ TỐT CHO NĂM HỌC MỚI CHO TRẺ

Home / News

News & Events

CÁCH CHỌN VỞ TỐT CHO NĂM HỌC MỚI CHO TRẺ

Chất liệu giấy tự nhiên

Những cuốn vở sáng trắng thường tạo cảm giác sạch, bắt mắt khi xem, nhưng khi viết, dưới ánh đèn, ánh sáng trắng của vở sẽ làm lóa mắt, mỏi mắt. Do vậy, để không làm ảnh hưởng tới tốc độ viết (do bị lóa) và quan trọng hơn là thị lực, bạn cần chọn vở có độ trắng sáng tự nhiên.

Ngoài ra, chất liệu giấy phải là ăn mực, không nhèo, thích hợp với nhiều loại bút.

Gáy vở bền và tiện dụng

Thông thường, khi mua vở, chúng ta chỉ chú ý đến chất liệu giấy, màu sắc bìa vở mà không chú ý đến gáy vở. Những loại vở cho gáy đóng bằng kim bấm thường bị phồng lên mỗi khi mở trang, gây khó khăn khi viết hay vẽ, dùng chỉ một thời gian ngắn là các trang giấy sẽ long và rách dần ra.

Để vở luôn tươm tất và nguyên vẹn dù sử dụng nhiều lần, bạn đừng quên chú ý đến gáy vở khi chọn mua. Những loại vở có gáy ép keo đa lớp (gáy vở vuông vắn như cuốn sách) sẽ chắc và bền hơn nhiều, đồng thời khi lật trang bạn chỉ cần vuốt nhẹ là quyển vở mở ra phẳng lì, giúp viết, vẽ rất dễ dàng

Trang giấy có dòng kẻ giúp dễ trình bày

Thông thường, vở càng chia nhỏ ly thì càng dễ dàng và linh hoạt trong trình bày các bài học. Các quyển vở kẻ caro thích hợp với các môn học sử dụng hình là chính; vở kẻ ô-li thích hợp với học sinh tiểu học, và vở dòng kẻ ngang thường được cho là phù hợp với học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông bởi yêu cầu viết nhanh và nhiều.

  • Bài viết khác
TIEN MINH GENERAL SERVICES & TRADING COMPANY LIMITED

 Đường 3/2 tổ dân phố Hưng Hoà, Phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

 0984.769.535 - 0971769535

 tienminhhtgroup@gmail.com

 www.tienminh.com.vn

follow us
©Copyright by tiến minh
Visited : 187544 Online : 14