TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY MÀ KHÔNG MUA?

Home / News

News & Events

TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY MÀ KHÔNG MUA?

Hiện nay dịch vụ cho thuê máy photocopy khá phổ biến trong các văn phòng, công ty. Nhiều người chưa rõ về dịch vụ này thường đặt ra câu hỏi lý do tại sao lại thuê máy mà không mua luôn máy photocopy. Số tiền hàng tháng bỏ ra thuê máy photocopy có thể đủ mua máy photocopy, như vậy nếu thuê thì có bị “lỗ” hay không?

Máy photocopy có giá cao

Máy photocopy cho thuê là các dòng máy đa chức năng cùng tốc độ cao nên giá bán máy cũng thường khá cao. Khoảng vài chục triệu đồng mỗi thiết bị. Đây là mức chi tiêu mà rất nhiều văn phòng không thể bỏ ra ngay. Trong khi công việc đòi hỏi cấp bách thì thuê máy là lựa chọn hàng đầu.

Thuê máy photocopy mỗi tháng chỉ trả số tiền thuê khoảng 1 triệu đồng/tháng. Rất hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi văn phòng.

MÁY PHOTOCOPY ĐA NĂNG RICOH MP 2001SP

balloon-ricoh-red Máy photocopy thường hỏng vặt và chi phí sửa chữa định kỳ

MÁY PHOTOCOPY ĐA NĂNG RICOH MP 2001SPKhi sử dụng máy photocopy trong văn phòng, các lỗi như kẹt giấy, vệt đen là điều khó tránh. Các dòng máy  cao cấp thường ít lỗi vặt hơn. Tuy nhiên vẫn phải thay thế linh kiện định kỳ. Các bộ phần như drum, gạt, từ, mực in… đều phải thay thế định kỳ. Chi phí mỗi lần thay thế không nhỏ. Nhưng nếu thuê máy photocopy bạn không phải trả phần chi phí này. Máy vẫn thuộc sở hữu của bên cho thuê nên họ phải chịu phần chi phí này.

balloon-ricoh-red Máy photocopy thường có “tuổi thọ” nhất định

Máy photocopy chỉ đáp ứng tốt trong một khoảng thời gian nhất định. Khi đã đến tuổi thì các lỗi, hỏng xảy ra liên tục hơn. Bắt buộc phải đầu tư mua sắm máy mới. Thông thường máy chỉ đáp ứng tốt nhất trong khoảng 2-3 năm sau khi mua.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, nếu thiết bị đang dùng không đáp ứng tốt, bạn có thể yêu cầu bên cho thuê đổi máy khác mà không mất chi phí.

máy in màu ricoh sp c840dn

balloon-ricoh-red Được hổ trợ nhanh chóng

su dung dich vu cho thue may photocopy2Nhưng điều mà hầu hết các văn phòng đều quan tâm nhất khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy là được hổ trợ nhanh chóng hơn.

Mỗi lần máy photocopy bị hỏng, hết mực… đều được hổ trợ rất nhanh và không bị thu phí. Còn khi mua máy photocopy để sử dụng, có thể bạn phải chờ đợi khá lâu. Các công ty dịch vụ sửa chữa, nạp mực cũng thường thu phí khá cao, đặc biệt với những văn phòng không am hiểu nhiều máy photocopy.

Với những thuận lợi rất nhiều mà mình đem lại, dịch vụ cho thuê máy photocopy ngày càng các văn phòng lựa chọn sử dụng. Thay thế cho phương thức mua bán máy truyền thống, nhiều rủi ro. Còn bạn thì sao, mua hay thuê tất cả phụ thuộc quyết định và sự yêu thích của bạn!

TIEN MINH GENERAL SERVICES & TRADING COMPANY LIMITED

 Đường 3/2 tổ dân phố Hưng Hoà, Phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

 0984.769.535 - 0971769535

 tienminhhtgroup@gmail.com

 www.tienminh.com.vn

follow us
©Copyright by tiến minh
Visited : 187542 Online : 15