Hướng dẫn vệ sinh đầu in phun của máy in Epson

Home / News

News & Events

Hướng dẫn vệ sinh đầu in phun của máy in Epson

Hướng dẫn vệ sinh đầu in phun của máy in Epson

2216huong-dan-ve-sinh-dau-in-phun-cua-may-in-epson.jpg

7/15/2016
Đôi khi vệ sinh đầu in phun có thể là khó với những ai không có kinh nghiệm. Bạn có thể làm điều đó với hướng dẫn vệ sinh đầu in phun của máy in Epson trong bài viết này.

 

 

 

 1.      Đầu máy in phun Epson bị bẩn

Khi chất lượng bản in của máy in Epson  của bạn giảm đi, đầu in bị bẩn có thể là nguyên nhân mà bạn cần khắc phục và sửa chữa máy in ngay lập tức. Qua quá trình sử dụng, mực khô có thể làm tắc nghẽn các đầu in, dẫn đến các vệt lạ  xuất hiện trên các tài liệu in ấn của bạn. Hướng dẫn vệ sinh đầu in phun của máy in Epson  có thể xoá những vết bẩn đó và phục hồi lưu lượng mực thích hợp.

2.      Hướng dẫn vệ sinh đầu in phun của máy in Epson

Bước 1

Bật máy in và xác nhận rằng máy in đang trong chế đô không làm việc .

Bước 2

Xác nhận có giấy trong khay và thêm giấy nếu cần thiết.

Bước 3

Nhấp vào "Start" và "Devices and Printers" để xem danh sách tất cả các máy in được cài đặt và sau đó bấm đúp chuột vào máy in Epson của bạn. Double-click " Adjust Print Options" để mở Printing Preferences hộp thoại. Chọn " Maintenance" và click "Head Cleaning". Ngoài ra, bạn có thể kích chuột phải vào biểu tượng máy in trong khay hệ thống và chọn "Head Cleaning". Các tùy chọn này có thể thay đổi chút ít tùy thuộc vào phiên bản của phần mềm Epson cài đặt trên máy tính của bạn. Từ một máy tính Mac, bạn phải bấm vào "Applications", chọn " Epson Printer Utility" và sau đó chọn máy in Epson của bạn từ danh sách. Nhấp vào "OK" và sau đó chọn "Head Cleaning" tùy chọn để mở hộp thoại Head Cleaning.

Bước 4

Nhấp vào "Start" khi được nhắc để bắt đầu quá trình làm sạch. Một số phiên bản phần mềm Epson yêu cầu bạn phải bấm vào nút "Next" để tiếp tục.

Bước 5

Chờ cho quá trình làm sạch đầu in hoàn tất. Quá trình này có thể mất vài phút. Và lưu í là không được tắt máy in trong quá trình làm sạch.

Bước 6

Nhấp vào "Print Nozzle Check Pattern" tùy chọn và sau đó bấm vào nút "Print". Máy in của bạn in một loạt các đường so le. Từ một máy Mac, nhấp vào " Confirmation" tiếp theo "Next."

bước 7

Xem lại các mẫu tờ Nozzle Check mà in. Nếu mô hình cho thấy dòng rắn mà không cần bất kỳ dấu hiệu tiêu cực nào từ bản in, quá trình làm sạch đã thành công và bạn có thể bấm vào nút "Finish". Nếu mẫu chứa những thiếu sót, sau đó bấm vào nút "sạch" để chạy các bản in đầu quá trình làm sạch một lần nữa.

Với hướng dẫn vệ sinh đầu in phun của máy in Epson bạn có thể tự vệ sinh cho máy in của mình để máy in hoạt động hiệu quả. Bạn nên sử dụng hộp mực in Epson  chính hãng chứ không phải là mực in của bên thứ ba.

3.      Liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

TIEN MINH GENERAL SERVICES & TRADING COMPANY LIMITED

 Đường 3/2 tổ dân phố Hưng Hoà, Phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

 0984.769.535 - 0971769535

 tienminhhtgroup@gmail.com

 www.tienminh.com.vn

follow us
©Copyright by tiến minh
Visited : 187586 Online : 40